Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

5 khúc nhạc Giáng Sinh thiếu nhi cực ý nghĩa mùa Noel

2018-12-06 11:18:44

Dù không nhộn nhịp như ở các nước Phương Tây nhưng trong mỗi mùa Noel đến, trẻ em tại Việt Nam và rất nhiều quốc gia khác đều là những người háo hức nhất. Trong sự vui mừng ấy, sao có thể thiếu được những bài hát vui nhộn, dễ thương mà bất cứ em nhỏ nào cũng thích được.

5 Bản nhạc Giáng Sinh không thể thiếu mùa đông này

2018-12-06 11:17:05

Từ xưa đến nay, các ca sĩ nổi tiếng, các nhóm nhạc lừng danh đều cho ra lò các sản phẩm mới để bắt nhịp cho kịp với ông già Noel. Thế nhưng từ năm này qua năm khác, vẫn có những bài hát chưa bao giờ bị lãng quên, những bản nhạc Noel sôi động nhất, những bài hát mà bạn có thể nghe thấy ở bất cứ ngóc ngách nào trong thành phố.

Thằng điên và HongKong 1 đâu mới là bản hit hàng đầu trong lòng giới trẻ.

2018-11-27 10:17:26

Những tuần đầu của tháng 10, showbiz dậy sóng với hai bản hit đình đám, cả hai đều độc, đều lạ và đều mang chất điên không lẫn vào đâu được, Thằng Điên và HongKong 1 đã trở thành hiện tượng thu hút hàng triệu người hâm mộ. Vậy nếu đặt lên bàn cân, đâu mới thực là hit đình đám được lòng các khán giả trẻ hơn?

Khám phá những nốt nhạc vàng trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường

2018-11-26 10:08:03

Cô nàng tomboy Vũ Cát Tường với những bài hát mang một phong cách riêng xuyên giới tính luôn thể hiện sự khác biệt trong mỗi dự án âm nhạc của mình. Hãy xem cô nàng này đã đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc đặc biệt nào nhé!

Hồi kết của câu chuyện tình buồn trong bài hát Có đâu xa gần của Ái Phương

2018-11-26 10:03:01

Ái Phương, cái tên không còn xa lạ với khán giả trẻ Việt với giọng hát truyền cảm, ấm áp với sở trường là những bản nhạc ballad nhẹ nhàng và dễ đi sâu vào lòng người. Cô không chỉ được biết đến với vai trò là ca sĩ mà cái tên Ái Phương còn thường xuyên xuất hiện trên báo chí với hình ảnh người mẫu chuyên nghiệp.

Những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp Mỹ Tâm

2018-11-26 00:58:37

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm hiện là một trong những ca sĩ được yêu mến nhất trong làng nhạc Việt nhờ giọng hát đặc biệt, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp cùng hình ảnh đẹp với nhiều hoạt động ý nghĩa. Để có được thành công như ngày hôm nay, Mỹ Tâm đã phải trải qua một hành trình dài để chinh phục và giữ chân khán giả

20 năm ca hát, điều gì đã làm nên “Huyền thoại âm nhạc Châu Á” Mỹ Tâm

2018-11-26 00:56:42

Cũng giống như những tên tuổi diva như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh, ở Việt Nam chẳng ai là không biết đến Mỹ Tâm, cô là một trong những chị đại của nền âm nhạc Việt.

Vũ Cát Tường – cô nàng “tomboy” và những thành công trên con đường nghệ thuật

2018-11-26 00:50:19

Vũ Cát Tường được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ đa tài khi làm chủ nhiều bản hit từ khi bước chân vào lĩnh vực ca hát. Những sản phẩm âm nhạc của cô luôn nhận được sự quan tâm của khán giả và nhanh chóng có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc.

Những lý do khiến bài hát mới của Bảo Thy chưa bật lên thành hit

2018-11-16 10:46:24

Trở lại với ca khúc “I can’t breathe”, mọi người đều phải líu lưỡi trước sự đầu tư của Bảo Thy cho MV lần này. Tuy nhiên dù MV đạt được kết quả tốt nhưng hiệu ứng của I can’t breath không thể tốt như các bài hát trước của nữ ca sĩ. Đâu là lý do cho sự “thụt lùi” này?

JustaTee: “Sẽ không bao giờ rời bỏ Underground”

2018-11-13 10:18:29

JustaTee đang là một nghệ sĩ trẻ khá thành công trong làng nhạc Việt. Nhiều năm trở lại đây, JustaTee luôn là cái tên được giới trẻ ưa thích bởi những sáng tác rất thời thượng và mới lạ như: Forever Alone, Người lạ nơi cuối con đường, Đã lỡ yêu em nhiều,..

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard