Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

Bích Phương: Khi độ lầy lội vượt quá mức thông thường

2018-11-02 10:36:45

Tạm quên hình ảnh nữ ca sĩ đẹp dịu dàng nữ tính thường thấy trong loạt MV đình đám, nữ ca sĩ Bích Phương sẽ trở thành một cô nàng lầy lội hết phần thiên hạ. Cùng điểm qua những câu chuyện khi cá tính lầy của ca sĩ Bích Phương bộc phát làm fan cũng phải dở khóc dở cười ngay ở bài viết dưới đây.

Gia tài giải thưởng đồ sộ của Bích Phương

2018-11-02 10:16:35

Trong suốt 7 năm phát triển con đường sự nghiệp âm nhạc, Bích Phương đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ bằng chính tài năng và sự đầu tư nghiêm túc của mình với các sản phẩm. Bên cạnh những thành tích cực khủng trên các trang nhạc số, sự nỗ lực này còn đổi lại cả một gia tài giải thưởng cho nữ ca sĩ Bích Phương.

“Hách não” khi xem MV Drama Queen của Bích Phương

2018-10-31 10:38:19

Trong sự mong ngóng từ fan hâm mộ, cuối cùng MV Drama Queen của Bích Phương đã ra lò. Bên cạnh tạo hình gợi cảm và những cảnh quay bắt mắt, MV còn khiến người xem phải liên tục nhấn nút Replay vì quá “hack não”. Đâu là lời lý giải hợp lý cho nội dung có phần bí ẩn và khó hiểu của MV Drama Queen?

Concert “First Love” của Mỹ Tâm bùng nổ trên đất Hàn

2018-10-31 10:21:39

Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ có tên tuổi và tầm ảnh hưởng hàng đầu trong làng âm nhạc Việt Nam. Vào ngày 20/10 vừa qua, nữ ca sĩ đã thực hiện thành công concert với hơn 4000 khán giả tại sân vận động Jangchung, Seoul, Hàn Quốc, đánh dấu một mốc phát triển mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Hoàng Yến Chibi và những bước ngoặt đáng nể trong sự nghiệp

2018-10-25 17:07:26

Hoàng Yến Chibi là một trong những cái tên đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay trong cả lĩnh vực ca hát lẫn diễn xuất. Đặc biệt là cả trong điện ảnh lẫn âm nhạc, cô đều đạt được những thành công nhất định.

“Tình đầu quốc dân” Hoàng Yến Chibi ngọt ngào với “Em vẫn yêu đời”

2018-10-24 17:08:47

Đúng với cái tên một loài chim có tiếng hót lảnh lót, Hoàng Yến Chibi là một nữ ca sỹ với giọng ca trong vắt và tính cách nhí nhảnh, đáng yêu. Cô ca sĩ bé nhỏ đã có những bước tiến dài trên con đường nghệ thuật, được khán giả gọi với biệt danh là “tình đầu quốc dân”.

Trịnh Thăng Bình và những scandal “để đời”

2018-10-19 15:54:38

Dù là một người sống khá khép kín, không có thói quen chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng, lại được đánh giá cao về nhân phẩm cũng như tài năng âm nhạc nhưng Trịnh Thăng Bình vẫn không thể nào thoát khỏi “móng vuốt” của scandal. Đã tham gia làng giải trí hơn 10 năm, những năm đầu và sau khi anh nổi tiếng chắc chắn không thể thiếu những “nghi án” nghiêm trọng rồi.

Miu Lê và chặng đường nghệ thuật không trải hoa hồng

2018-10-19 15:44:53

Là một nghệ sĩ đa tài, Miu Lê không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ trẻ nhiều triển vọng mà còn là cái tên quen thuộc trong nhiều phim truyện và các chương trình truyền hình vui nhộn.

Bước đi nào cho nhạc quê hương trong thị trường âm nhạc hiện đại?

2018-10-19 15:04:04

Nhạc quê hương đã từ lâu trở thành giai điệu quen thuộc đối với người dân ở xứ ta. Hiện nay, không ít những bạn trẻ đã không còn mặn mà với dòng nhạc tưởng chừng ai cũng biết này. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng nhạc đã từng làm mưa làm gió ở thị trường âm nhạc trong nước và cả ngoài nước nhé.

Nhạc quê hương – Dòng nhạc trữ tình hay nhất

2018-10-19 14:57:51

Nhạc quê hương là thể loại nhạc quen thuộc với hầu hết mọi người. Bất kỳ ai, già trẻ, gái trai gì cũng có thể nghe thể loại nhạc này. Nó vừa gần gũi vừa khơi gợi lòng yêu mến quê hương đất nước nên rất được mọi người ưa chuộng. Nhạc quê hương trữ tình mp3 luôn là đề tài được mọi tìm kiếm hàng đầu khi muốn nghe nhạc bolero hay và truyền cảm.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard