Nhập mã khuyến mãi

Nhập ngay mã khuyến mãi để tận hưởng những
ưu đãi VIP của nhac.vn

Lưu ý: Các kí tự có thể gây nhầm lẫn: 0/0, 1/1, 5/5, 1/1,...

Mã khuyến mãi này nhận ở đâu ?

CHÚC MỪNG

Bạn đã nhận thành công quà khuyến mãi từ nhac.vn

30 ngày VIP
Tin tức từ Nhac.vn

Sức sống mãnh liệt của dòng nhạc quê hương

2018-10-19 14:51:48

Thời gian gần đây, sự trở lại của dòng nhạc quê hương đang dần trở nên như một xu hướng thời đại. Bên cạnh giai điệu trẻ trung, sôi nổi của dòng nhạc trẻ, pop, rock thậm chí là cả nhạc thị trường, dòng nhạc quê hương vẫn từng ngày khẳng định vị thế của mình.

Miu Lê – nữ nghệ sĩ trẻ đa tài

2018-10-19 14:44:59

Trong làng giải trí Việt không thiếu những nghệ sĩ nữ trẻ nhưng nếu nói đến người trẻ và đa tài thì phải kể đến Miu Lê. Miu Lê là nghệ danh của Lê Ánh Nhật, cô gái xinh đẹp vừa là ca sĩ vừa là diễn viên trong showbiz Việt. Tuổi còn trẻ nhưng Miu Lê đã có một bảng dày thành tích các ca khúc hit cùng các bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình để lại dấu ấn.

Miu Lê - ca sĩ với giọng hát ngọt ngào và đời tư “sạch” scandal

2018-10-19 14:25:32

Miu Lê là nữ ca sĩ chinh phục khán giá qua những bài hát hay và tài lẻ diễn xuất cực kỳ tốt. Ca sĩ, diễn viên đa tài Miu Lê là một tài năng triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Mức độ phủ sóng của Miu Lê ngày càng được nâng cao, công lao lớn nhất phải kể đến sự đầu tư kỹ lưỡng của cô để chinh phục lượng lớn khán giả.

Đông Nhi nói gì về Ông Cao Thắng sau 9 năm gắn bó ?

2018-10-12 10:32:47

Nhớ lại những ngày đầu khi cặp đôi Đông Nhi Ông Cao Thắng tuyên bố yêu nhau, nhiều người đánh giá đây chỉ là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi của hai ca sĩ trẻ. Thế nhưng vượt qua tất cả, hai người đã cùng nhau chứng minh tình cảm của mình cho người hâm mộ thấy qua 9 năm dài đằng đẵng.

Hành trình đến với ngôn tình của Đông Nhi Ông Cao Thắng

2018-10-12 10:28:46

Đông Nhi Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi được mến mộ nhất showbiz Việt bởi tình yêu bền chặt, chung thủy, luôn nắm chặt tay dắt nhau qua đoạn đường gần một thập kỉ qua. Cùng nhìn lại hành trình cả hai đã đi qua trong suốt 9 năm vừa rồi.

Trịnh Thăng Bình và con đường trở thành ca sĩ nổi tiếng

2018-10-12 10:22:30

Trịnh Thăng Bình không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng giới trẻ Việt Nam sau khi bài hát “Người ấy” của anh tạo cơn sóng dữ dội với sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Dù không gây được tiếng vang lớn nhưng dần dần Trịnh Thăng Bình cũng có được vị trí tốt trong ngành âm nhạc Việt

Trịnh Thăng Bình và những bí mật ít ai biết

2018-10-12 10:06:48

Cho đến hiện tại, Trịnh Thăng Bình đã có một vị trí khá vững chắc trong ngành âm nhạc và giải trí Việt Nam. Đây đều là kết quả của những nỗ lực, không ngừng cố gắng và cả những mồ hôi nước mắt đắng cay mà anh đã chịu đựng.

Hoàng tử tình ca Noo Phước Thịnh và những điều chưa biết

2018-10-12 09:58:54

Là một trong những ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt, Noo Phước Thịnh là cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu mến nhờ một ngoại hình điển trai cùng giọng hát trầm ấm. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chàng ca sĩ với những bản tình ca ngọt ngào này trong bài sau.

Đào lại những màn trả lời phỏng vấn thú vị của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

2018-10-11 13:52:37

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng trong showbiz. Có không ít lần, hai người cùng tham gia các chương trình, các buổi phỏng vấn và đem đến những màn đối đáp cực kỳ thú vị. Bạn có từng bỏ lỡ câu chuyện hấp dẫn nào trong đó hay không?

Đông Nhi và Ông Cao Thắng - “ông bà bầu” mới nổi của showbiz

2018-10-09 09:29:43

Trong thời gian gần đây, công ty Đông Nhi và Ông Cao Thắng đầu tư mạnh để phát triển hai nhóm nhạc mới là LipB và Uni5. Bước đầu, hai nhóm này đã đạt được những kết quả nhất định và đang có những dự án mới nhằm xây dựng vị trí vững chắc hơn.

Thêm vào

Tạo playlist mới

back

Số điện thoại 0912345789 đã được
liên kết với tài khoản:

Bạn có muốn đăng nhập trên thiết bị này
không ?

Bỏ qua
x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Quên mật khẩu

Vui lòng chọn phương thức nhận mã xác
thực tài khoản:

x

Thông báo!

Không gửi được mã xác thực.
Quý khách vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ

x

Thông báo!

Bạn chưa đăng ký tài khoản Nhac.vn. Vui lòng đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tiếp tục với Facebook

Loading...

Copy to clipboard